15 cách chọn quà tặng thú vị cho giáo viên

Không thể phủ nhận rằng giáo viên là một người phục vụ cho tất cả chúng ta. Họ có một phần lớn trong việc giáo dục con cái chúng ta. Không chỉ bài học, giáo viên còn thấm nhuần các thói quen khác trong trường.

Vì vậy, việc cha mẹ muốn tặng quà cho giáo viên là một dấu hiệu của lòng biết ơn là điều tự nhiên.

1. Đồng hồ 

Đồng hồ thường được sử dụng hàng ngày. Ai biết được cách này, mỗi khi bạn nhìn vào đồng hồ, giáo viên sẽ nhớ đến các em.

2. Túi

Giá túi khác nhau rất nhiều, từ rẻ đến đắt. Mẹ có thể điều chỉnh giá của túi với từng ngân sách.

3. Ví

Ngoài túi, ví cũng có thể là vật lưu niệm cho giáo viên. Bây giờ có nhiều ví tốt với giá cả phải chăng.

4. Giày

Nếu bạn muốn mua một món quà ở dạng giày, đừng quên hỏi về kích cỡ giày của giáo viên. Đừng mua giày, nhưng nó không vừa.

5. Nơi ăn hoặc hộp ăn trưa

Không chỉ trẻ em thích được cho một nơi để ăn hoặc hộp ăn trưa, giáo viên cũng có thể thích được cung cấp một nơi mát mẻ để ăn. Có nhiều nơi dễ thương và tốt để ăn trên thị trường. Nhiều thương hiệu hiện cung cấp các thiết kế hộp ăn trưa dễ thương, Bun.

6. Dụng cụ nấu ăn

Cả giáo viên nữ và nam có thể muốn được tặng dụng cụ nấu ăn. Bạn có thể mua một bộ dao, chảo chống dính hoặc chảo nhỏ để nấu mì.

7. Vải Batik

Vải hoặc quần áo Batik có thể là một món quà thường được trao cho giáo viên từ năm này sang năm khác. Nhưng, mẹ có thể yêu batik với nhiều sắc thái khác nhau. Ví dụ, bằng cách cung cấp một sự kết hợp của quần áo batik.


8. Thiết bị cầu nguyện

Nếu giáo viên là người Hồi giáo, Mẹ có thể mua các dụng cụ cầu nguyện, chẳng hạn như mukena, quần áo koko, găng tay hoặc thảm cầu nguyện. Ngoài việc là một vật lưu niệm, nó cũng rất hữu ích cho việc thờ cúng.

9. Hijab

Có nhiều mẫu mã, chất liệu và họa tiết khăn trùm đầu. Mẹ chỉ cần chọn màu sắc và họa tiết khăn trùm đầu phù hợp với giáo viên của trẻ.

10. Cà Vạt

Cà vạt mặc dù nhỏ, một chiếc cà vạt có thể là một món quà tuyệt vời cho giáo viên. Đặc biệt nếu nó được đóng gói trong một hộp thanh lịch.

11. Áo sơ mi

Trang phục chính thức này là một sự thay thế nếu Mẹ rất bế tắc với ý tưởng quà tặng cho giáo viên. Bên cạnh việc dễ dàng có được, áo sơ mi cũng thường được giáo viên sử dụng để đi làm.

12. Thắt lưng

Phụ kiện này rất phù hợp với giáo viên nam. Giáo viên thường sử dụng thắt lưng mỗi khi đi dạy. Vì vậy, đây là một cái gì đó sẽ hữu ích cho giáo viên.

13. Bánh

Mặc dù sẽ hết nhanh chóng, bánh có thể là lựa chọn quà tặng phù hợp. Bánh không chỉ có thể được thưởng thức bởi giáo viên, Bun. Anh ấy có thể chia sẻ chiếc bánh với gia đình.

14. Phiếu mua sắm

Quà tặng này là duy nhất và khác biệt với những người khác. Nếu bạn không muốn mua đồ vì sợ giáo viên không thích, bạn có thể tặng phiếu mua hàng. Vì vậy, giáo viên sử dụng các chứng từ để mua những thứ họ thích và cần.

15. Hoa

Quà tặng giá rẻ nhưng đẹp và ngọt ngào. Có thể một số người thích được tặng hoa vì vẻ đẹp của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại ghế thư giãn đọc sách ở phòng khách tốt nhất 2020

Ý tưởng quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bạn bè