Gợi ý cho bạn 5 món quà tặng dành cho những chàng trai tuổi teen

Những chàng trai tuổi teen cố chấp, chúng có thể hơi khó đọc. Có thể khó khiến họ nói được nhiều hơn một câu từ một từ, ít hơn nhiều để hiểu thấu đáo về thị hiếu của họ. Để tìm ra những món quà thú vị nhất sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của ho5 đặc biệt khó tính này, chúng tôi đã nói chuyện với 12 chàng trai tuổi teen về những điều họ hiện đang khao khát. Hãy đọc để biết suy nghĩ của họ về những món quà tốt nhất. 


Playstation 4 Slim 1TB

Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với cậu bé tuổi teen trong cuộc đời mình và anh ấy không có máy chơi trò chơi điện tử, Jeremy nói, “Xbox One hoặc PS4 sẽ là một món quà tuyệt vời.” Theo các chàng trai tuổi teen mà chúng tôi đã nói chuyện, hai hệ thống này là phổ biến nhất, với sự lựa chọn tốt nhất của các trò chơi phổ biến. Xbox One mới nhất là bảng điều khiển “không có đĩa” được thiết kế với tính năng chơi game trên đám mây (nói chung, tất cả các bản phát hành mới lớn đều có sẵn để mua và tải xuống trực tuyến).


Bộ sạc di động

Bộ sạc di động tốt cho điện thoại và các thiết bị khác của mình, nó có hai cáp sạc tích hợp - cáp Lightning của Apple và cáp micro-USB.


Ván trượt điện RazorX DLX

Thật dễ dàng và thú vị khi đi xung quanh khuôn viên trường, hay đi một vòng khu phố. Ván trượt có thể đạt tốc độ lên đến 12 dặm một giờ, và pin đã được thực hiện để cuối cùng thông qua 40 phút sử dụng liên tục. Người chơi điều khiển tốc độ bằng một điều khiển từ xa đi kèm và nếu nó hết nước, nó cũng hoạt động như một ván trượt tiêu chuẩn, kiểu cũ.


Áo chui đầu Champion LIFE

Chiếc áo thích hợp cho các cậu con trai mặc làm áo khoác, nó thật thoải mái có phần tre đầu dùng thay thế nón trong những ngày nắng hay giữ ấm đầu vào những ngày mưa.


Ghế thư giãn HK G21 Pro

Chiếc ghế này giúp con trai nằm duỗi thẳng chân & ngồi thẳng lưng, thích hợp cho các cậu dùng làm ghế học bài. Các cậu nhỏ có thể nằm hàng giờ mà không lo mỏi chân cổ vai gáy. Ghế nhỏ ngọn, thao tác gấp chỉ 10s mang cất bất cứ nơi nào. màu sắc sang trọng phù hợp với mọi khogn6 gian nội thất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại ghế thư giãn đọc sách ở phòng khách tốt nhất 2020

Ý tưởng quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bạn bè

15 cách chọn quà tặng thú vị cho giáo viên