Quà tặng tốt nhất cho bạn trai ý tưởng cho mọi người

Chúng tôi biết mọi chuyện diễn ra như thế nào: Bạn biết rất rõ về ban nhạc yêu thích của anh ấy, đơn đặt hàng đồ uống của anh ấy, thậm chí cả mật mã iPhone của anh ấy, nhưng bạn vẫn gặp khó khăn khi tìm đúng món quà mà bạn trai sẽ thực sự sử dụng và thưởng thức. Và chúng tôi nhận được nó Bạn trai rất khó để mua sắm!

Cho dù mọi ý tưởng bạn nghĩ sẽ thực sự khiến anh ấy trở nên quá đắt đỏ hay thực sự có vẻ như anh ấy đã có mọi thứ anh ấy muốn, chúng tôi biết rằng cuộc đấu tranh là có thật khi chọn quà cho bạn trai. Vì vậy, như thể bạn muốn nó và chúng tôi xuất hiện (nhưng thực sự bạn có thể chỉ là những món quà tuyệt vời dành cho bạn trai và chúng tôi đã xuất hiện), ở đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách các ý tưởng quà tặng được quản lý cẩn thận cho bạn trai, biên tập viên của chúng tôi nghĩ rằng các bạn trong cuộc sống của bạn sẽ tìm thấy cả mát mẻ, thực tế và bản gốc.


Túi du lịch

Ngay cả khi bạn không thể luôn đi cùng anh ấy trên đường, bạn vẫn có thể tặng bạn trai một món quà giúp anh ấy nhìn thấy mọi chuyến đi theo phong cách. Một người bạn đồng hành cần phải có cho bất kỳ máy bay phản lực nào, hộp đựng đồ vệ sinh rộng rãi đủ lớn để chứa tất cả các nhu yếu phẩm chải chuốt của anh ấy, ngoài ra, bên ngoài vải sáp đơn giản và bền có thể đứng gần như mọi thứ. Cung cấp cho nó một liên lạc cá nhân thêm bằng cách viết chữ cái viết tắt của mình.


Brooklinen Bergen Jogger

Đối với những người bạn trai thích dành buổi sáng thứ bảy để ngủ và lang thang trong nhà, đôi giày chạy bộ ấm cúng này là một món quà tuyệt vời. Chúng có sẵn màu xám và đen cổ điển và được làm bằng chất liệu vải mềm mại của Pháp cho quần nhà tối thượng.



Bộ đồ tắm ngâm cơ bắp

Một bồn tắm nhẹ nhàng chỉ là điều sau khi tập luyện vất vả, và bộ muối tắm tự nhiên này sẽ làm cho hoạt động tự chăm sóc tốt hơn. Nó bao gồm muối Himalaya và một hỗn hợp các loại tinh dầu như hạt tiêu đen, hoắc hương và gỗ tuyết tùng, đặc biệt được chọn để kích thích lưu thông và thư giãn cơ bắp.



Kính râm phân cực 53mm

Cung cấp cho các sắc thái của mình một bản nâng cấp sành điệu với một cặp mặt trời có ống kính phân cực. Những tính năng này có thiết kế cổ điển cho vẻ ngoài cực kỳ mát mẻ cũng cung cấp khả năng chống tia cực tím 100 phần trăm.


Đồng hồ Daniel Wellington Classic York

Một chiếc đồng hồ cổ điển có thể ngay lập tức bước lên của một chàng trai như không có phụ kiện nào có thể. Thiết kế tối giản của Daniel Wellington kết hợp liền mạch với thực tế bất kỳ phong cách nào trong khi thêm một sự tinh tế, đặc biệt là trong sự kết hợp vàng hồng và xanh đậm này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 món quà tốt nhất cho phụ nữ mang thai

Các loại ghế thư giãn đọc sách ở phòng khách tốt nhất 2020

Ý tưởng quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bạn bè