Cách tặng quà cảm ơn đối tác kinh doanh

Ngày lễ đang đến rất nhanh! Đối với một số người, khoảng thời gian này vẫn còn rất xa, nhưng hãy biết rằng bạn gái tôi đã bắt đầu mua sắm và cô ấy không cô đơn!

Trong ủy ban Charbonneau, chúng tôi đã thấy một số doanh nhân quanh co mua khách hàng, người mua và các bên liên quan bằng quà tặng! Chẳng hạn như: chuyến tham quan trên du thuyền Touch, bán vé khúc côn cầu và thậm chí cải tạo hoàn chỉnh và xe hơi.

Rõ ràng, ở đây tôi đang nói về các dấu hiệu của sự đánh giá cao và trên hết, tôi không muốn bạn thực hiện các tiêu đề như một số đã làm với hoa hồng này!



Giai đoạn đầu

Hỏi về chính sách quà tặng của công ty. Một số cấm nó. Nếu vậy, hãy tuân thủ và gửi thiệp chúc mừng cá nhân với một từ cá nhân từ bạn. Chạm vào người đó bằng một giai thoại cá nhân sẽ thể hiện sự quan tâm của họ. Bạn sẽ ghi điểm và bạn sẽ làm tốt!

Bước thứ hai

Bạn có quyền đưa ra một món quà. Nguyên tắc nhỏ là làm một món quà một cách nhàn rỗi. Vì vậy, ở đây, không có câu hỏi về một đề nghị. Món quà là một hình thức của sự đánh giá cao. Đã đến lúc cảm ơn các đối tác, nhân viên và khách hàng vì sự hỗ trợ của họ trong suốt cả năm.

Trách nhiệm của bạn là giới hạn ngân sách theo tiềm năng hoặc doanh thu được đưa ra. Nhưng điều quan trọng không phải là số lượng quà tặng, mà là sự độc đáo của nó.

Bạn muốn tạo ấn tượng. Chọn một mặt hàng địa phương, một vài thứ khác nhau, và một thứ hoạt động tuyệt vời với bạn. Trên hết, đừng quên thiệp chúc mừng cá nhân. Nó thậm chí còn quan trọng hơn món quà.

Mua ghế thư giãn làm quà tặng dành cho người già - Hakawa

Nếu đối tác của bạn ở độ tuổi 50 trở lên

Bạn có thể chọn món quà ghế thư giãn dành cho người già, chiếc ghế này rất phù hợp với người trung niên tới người già. Bởi vì hầu hết mọi người ở độ tuổi đó thường có nhiều bệnh về xương khớp đau nhức chẳng hạn, họ cần thời gian để nghĩ ngơi hơn là vận động. Chiếc ghế dành cho người già G20T của Hakawa sẽ giúp họ nằm hoặc ngồi rất nhiều tư thế, có thể linh động thay đổi độ duỗi của ghế lên tới 170 độ. xem chi tiết sản phẩm tại đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại ghế thư giãn đọc sách ở phòng khách tốt nhất 2020

5 món quà tốt nhất cho phụ nữ mang thai

Ý tưởng quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bạn bè