5 Ý Tưởng Quà Tặng Cho Ngôi Nhà Mới

hi đến thăm nhà của một người bạn hoặc một đồng nghiệp vừa mới chuyển đến nhà mới của anh ta, nó sẽ hoàn thiện hơn để mang một món quà lưu niệm đặc biệt. Không cần phải mua đồ nội thất hoặc những thứ đắt tiền, thực sự.



Đơn giản bằng cách làm những đồ thủ công nhỏ rẻ tiền, bạn có thể tham gia trang trí một ngôi nhà mới để hoàn thiện hơn.

Đảm bảo, chủ nhà sẽ rất vui và giữ quà của bạn trong một thời gian dài. Những ý tưởng quà tặng bạn có thể thử? Kiểm tra bài viết sau:

Bưu kiện nhỏ

Nếu chủ nhà mua một ngôi nhà bán lại và cần phải cải tạo ở một số mặt. Sau đó, bạn có thể đưa ra một bưu kiện nhỏ chứa các công cụ như cọ sơn, mặt nạ chống bụi, đinh, búa và những thứ khác.

Một bưu kiện có chứa thiết bị làm sạch cũng có thể là một ý tưởng tốt. Chẳng hạn như bọt biển, bàn chải và các sản phẩm lau sàn để làm nổi bật ngôi nhà mới của cô.

Bạn cũng có thể nghĩ về những món quà khác cần thiết hơn cho chủ nhà (và họ chưa có một món quà nào). Ví dụ, bưu kiện cà phê chứa ly cà phê và cà phê yêu thích của họ. Hoặc nó có thể là thiết bị nấu ăn, sơ cứu và như vậy.

Cây trồng trong chậu

Cây cảnh là những món quà thường được tặng bởi chủ nhà mới, nhưng thật không may, không phải ai cũng có kỹ năng chăm sóc cây. Đặc biệt là giữa tình trạng của ngôi nhà vẫn còn lộn xộn và cần thời gian để sắp xếp.
Để thay thế, hãy thử cho một chậu cây thảo dược có thể thêm hương vị thơm ngon trong nhà bếp. Ví dụ như bạc hà, húng tây và oregano, tương đối dễ bảo quản.
Để làm cho cái nồi trông đẹp hơn, hãy thêm đồ trang trí bằng tay vào nồi đất sét.



Tấm thảm chùi chân

Điều đầu tiên chào đón ai đó trước khi vào nhà là một tấm thảm chùi chân hoặc giày dép. Để làm cho ngôi nhà mới trông tươi hơn, hãy cung cấp cho chủ nhà một tấm thảm với thiết kế tùy chỉnh độc đáo.

Tùy chỉnh thiết kế với chủ nhà cá nhân, cho dù họ là người yêu mèo, cách ngôn hay thời trang . Hãy xem qua một số ví dụ về thiết kế thảm chùi chân được trích dẫn từ Etsy.


Thiệp chúc mừng

Để không bị nhàm chán, hãy thử chọn một số thiết kế sẵn sàng in có thể tải xuống và viết lại dễ dàng. Bạn có thể làm cho những món quà trở nên đáng nhớ hơn bằng cách trượt thiệp chúc mừng vào một bó hoa hoặc sôcôla.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà sinh nhật hoàn hảo cho ngày sinh nhật của chồng

Ý tưởng quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bạn bè

5 món quà tốt nhất cho phụ nữ mang thai