5 món quà tốt nhất cho phụ nữ mang thai

Hành trình mang thai của mỗi bà mẹ tương lai là duy nhất, nhưng có những niềm vui và nỗi phiền toái chung được chia sẻ. Với việc cơ thể thay đổi để nâng đỡ bụng mẹ, người mẹ sắp cưới sẽ điều hướng những thay đổi về thể chất, cảm xúc và tinh thần, tất cả đều là khởi đầu cho vai trò làm mẹ sâu sắc của cô ấy. Cho dù người yêu của bạn là lần đầu làm mẹ hay cô ấy đã làm điều này trước đó, hãy nuông chiều người bạn gái đang mang thai của bạn bằng những món quà mang lại vẻ đẹp lung linh cho tam cá nguyệt của cô ấy và những món quà làm giảm bớt sự khó chịu của bụng bầu đang lớn.


Nước, giấc ngủ và thay đổi làn da là những mối quan tâm thường xuyên, vì vậy chúng tôi có một vài món quà thực tế dành cho bà bầu dưới đây. Nếu bạn muốn chiều chuộng cô ấy bằng một thứ gì đó đơn giản đẹp đẽ, chúng tôi cũng có quà tặng cho điều đó. Từ những món đồ nhỏ hơn có thể được gói gọn trong một giỏ quà trang nhã đến những món đồ trang sức mà cô ấy sẽ trân trọng mãi mãi, các bà mẹ tương lai sẽ không phải thất vọng.


Vela Nylon

Có gì thiết thực hơn một túi tã nylon Prada? Không thực sự, nó rộng rãi để lưu trữ, nhẹ để mang theo và được sắp xếp với các ngăn — chưa kể đến tính linh hoạt cho trẻ sau sinh. Chỉ cần cất một miếng lót thay quần áo (xem bên dưới) và những thứ cần thiết, và Mama đã sẵn sàng.


Velour Shawl Collar Robe

Không có gì sang trọng hơn một chiếc áo choàng Frette cho trước và sau khi tắm . Ưu điểm nhất và mềm nhất của loại hình này, đó là món quà không ngừng trao tặng năm này qua năm khác. 

  

Đầm trễ vai

Hãy gửi một món quà có thể được sử dụng không chỉ khi mang thai mà còn cả sau này, chẳng hạn như chiếc váy dễ thương, mềm mại này được làm bằng bông Pima mềm mại thoáng khí. Nó được chứng nhận Oeko-Tex, đảm bảo rằng không có chất độc hại nào có trong vật liệu.


Giày đi trong phòng bằng da

Bảo cô ấy bước vào đôi giày cao như gối sau một ngày dài chống chọi với trọng lượng ngày càng lớn của cái bó nhỏ. Chân cô ấy sẽ cảm ơn bạn.  


Vỏ gối lụa

Tóc là một vấn đề nhạy cảm trong và sau khi mang thai. Giúp cô ấy giữ nếp tóc bằng một bộ hai vỏ gối lụa bảo vệ tóc khỏi gãy và xoăn cứng. 

Có thể bạn quan tâm:

Top 5 gợi ý quà tặng tân gia cao cấp cho sếp đầy bất ngờ

Gợi ý tặng quà cho bạn trai đam mê bóng đá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại ghế thư giãn đọc sách ở phòng khách tốt nhất 2020

Ý tưởng quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bạn bè

15 cách chọn quà tặng thú vị cho giáo viên