Ý tưởng quà tặng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2020

Tiệc tốt nghiệp, lễ bắt đầu - có vẻ như tất cả các nghi thức cổ điển của đoạn văn dành cho người cao niên và biến mất chỉ sau một đêm. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên ăn mừng. Trong thực tế, không có sự hạn chế của các nghi lễ thử và đúng, bạn có thể có được cá nhân. Dưới đây là một tá cách để hoàn thành tốt nghiệp yêu thích của bạn.


Một bữa tiệc vào buổi tối

Yêu cầu cấp trên của bạn lập một danh sách mong muốn về bữa ăn mơ ước của anh ấy hoặc cô ấy, sau đó đào sâu vào kho lưu trữ cho những kỷ niệm của bạn về những món ăn yêu thích thời thơ ấu. Bạn có nhớ năm anh ấy không ăn gì ngoài gà cốm, hay khi cô ấy nuôi một đồng yên cho Cool Ranch Doritos? Phục vụ các bài tập ném lại và các mục yêu thích hiện tại trong các khóa học. Trang trí khu vực ăn uống của bạn bằng hình ảnh, bật nhạc tiệc, mời bạn bè Phóng to để nướng bánh mì và đào.

Ghế xếp

Ghế xếp gò vấp HAKAWA có phần chỗ ngồi khá rộng, giúp bạn cảm thấy thoải mái lúc ngồi ngay khi duỗi ra để nằm ngủ. Ghế có phần tay vịn giúp bạn để tay thoải khi ngồi mái và khi nằm ko sợ khi trở mình sẽ bị té xuống nền. Xem chi tiết tại đây!

Tạo một kỷ yếu cá nhân

Yêu cầu bạn bè và gia đình gửi e-mail ảnh của tiền bối của bạn - những người bị bỏ lại và những người hiện tại - cùng với một cống phẩm ngắn. Tải chúng lên một dịch vụ như Shutyh, chuyên về album ảnh bìa cứng với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, hoàn chỉnh với văn bản. Hãy sáng tạo với các bài tập: Có thể một người bạn có thể đóng góp 10 kỷ niệm yêu thích hàng đầu; người khác có thể viết một bài thơ vui.

Sắp xếp một bữa tiệc tặng quà kéo dài một tuần

Thay vì ném bom tốt nghiệp của bạn với quà tặng vào một ngày, hãy kéo dài niềm vui ra. Cung cấp cho anh ấy hoặc cô ấy một cái gì đó để mong chờ với một món quà của Ngày trong một tuần, với một chủ đề đi kèm với mỗi người. Có thể một ngày nào đó là Thứ Sáu Lễ, Thứ Sáu với một phiếu quà tặng cho một nhà hàng yêu thích sẽ được sử dụng sau này. Một thứ khác có thể là thứ ba của Tech Tech, với món quà là một vật dụng đáng thèm muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại ghế thư giãn đọc sách ở phòng khách tốt nhất 2020

5 món quà tốt nhất cho phụ nữ mang thai

Ý tưởng quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bạn bè